Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Phun Thuốc Diệt muỗi Tại Nhà


Bước sang năm mới cũng là thời điểm nắng nóng nước ao hồ cạn dần, Lăng quăng, Ấu trùng bắt dầu biến chuyển thành muỗi, côn trùng phát tán hoành hành.

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi của Nano Vina, nhận thi công phun thuốc diệt muỗi, công viên đường phố, nhà ở tư nhân, công ty trường học, nhà hàng khách sạn ở tại Đà Nẵng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động đầy tâm huyết, chúng tôi luôn tự tin đem đến cho quý khách hàng diệt muỗi tại Đà Nẵng một dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng, Muỗi- Dịch Vụ Uy Tín Chất - Lượng Như Mong Muốn. Giá cả hợp lý cho người tiêu dùng là tiêu chí của chúng tôi. Đảm bảo chất vệ sinh môi trường an tâm sản xuất.


Tác Hại Của Muỗi - Côn Trùng


Muỗi - Côn trùng chính là tác nhân gây bệnh từ người này sang người khác được chúng nhận rỗ rệt. Muỗi cắn chính hút máu từ người, và động vật mang mầm bệnh sẻ đem theo virút và ký sinh trùng, khi đốt phải người lành mạnh rồi truyền cho người, động vật khác khi bị muỗi chính thông qua nước bọt, và chất chống đông máu chúng tim vào người nạn nhân trước khi muỗi hút máu.

Người ta ước tính trên toàn cầu mỗi năm muỗi đã lang truyền cho khoảng 72 triệu người dân trên thế giới. Việc phòng chống muỗi và phun thuốc diệt muỗi đã được thực hiện nhưng chưa hoàn toàn triệt để. Cần phải tăng cường nhiều hơn nữa đối với diệt muỗi, diệt lăng quăng tại những khu đông dân cư, nơi mà khách thập phương thường ghé thăm.

Ở nước ta kí hậu nóng ẩm là điều kiện thích hợp cho muỗi sinh sản và phát triển. Hiện nay nhiều căn bệnh cũng được phát hiện từ muỗi. Muỗi Anopheles mang ký sinh trùng sốt rét. Bệnh sốt xuất huyết đang dẫn đầu trong các ca tử vong. Nhất là đối với trẻ em dưới 5 tuổi. Hầu hết các loại muỗi đều mang theo ký sinh giun chỉ. Virút này làm biến dạng cơ thể như: Nỗi ban ngứa chuyển sang tay chân miệng, vàng da do sốt.

Quý khách hàng ở tại Đà Nẵng có nhu cầu diệt côn trùng, diệt muỗi xin vui lòng liên hệ với Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng qua SĐT: 0911297199 để được hổ trợ kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét