Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Công ty diệt chuột tại Đà Nẵng

Diệt Chuột chuyên nghiệp: Khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tận nhà để biết được nhà của bạn đang bị những loại Chuột nào tấn công.
Đối với Chuột Nhắt: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bẫy keo (keo dính chuột nhập tại Hàn Quốc) để bắt Chuột cho quý khách trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để diệt Chuột cho quý khách

Đối với Chuột Cống ở tầng hầm và Chuột Mái trên la phông, trần nhà: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bẫy sập (bẫy bán nguyệt) kết hợp bẫy keo để diệt chuột cho quý khách. Phương pháp này sẽ được tiến hành trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để điệt Chuột cho quý khách. Và được bảo hành 3 tháng .

Diệt Chuột tại Nhà hàng – Khách sạn :


Đối với Chuột Nhắt: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bẫy keo (keo dính chuột nhập tại Hàn Quốc) để bắt chuột cho quý khách trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để diệt Chuột cho quý khách

Đối với Chuột Cống ở tầng hầm và Chuột Mái trên la phông, trần nhà: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bẫy sập (bẫy bán nguyệt) kết hợp bẫy keo để diệt chuột cho quý khách. Phương pháp này sẽ được tiến hành trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để diệt Chuột cho quý khách. Và được bảo hành 3 tháng .

Đối với Nhà hàng, Khách sạn cần xử lý định kỳ 3 tháng/đợt để đảm bảo Chuột không phá hoại, cắn phá đồ đạc.

Diệt Chuột cho Công ty – Xí ngiệp: 


Khu vực bên ngoài: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bã Chuột xung quanh vòng ngoài của Xưởng sản xuất, sau khi đặt bã khoảng 5-6 ngày Chuột ăn bã sẽ chết. Chúng tôi sẽ tiến hành thu gom xác Chuột và đồng thời tiến hành đặt thêm bổ sung, dư kiến đặt trong 2 đợt sẽ tiêu diệt chuột chuột cống của khu vực bên ngoài.

Khu vực bên trong:

Đối với chuột nhắt: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bấy keo (keo dính chuột nhập tại Hàn Quốc) để bắt chuột cho quý khách trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để điệt Chuột cho quý khách

Đối với Chuột cống ở tầng hầm và Chuột Mái nhà trên la phông, trần nhà: chúng tôi sẽ tiến hành đặt bẫy sập , bẫy keo để diệt chuột cho quý khách. Phương pháp này sẽ được tiến hành trong vòng 3-4 ngày, chiều tối đặt , sáng thu gom sớm để diệt Chuột cho quý khách. Và được bảo hành 3 tháng .
Đối với Công ty – Xí nghiệp cần xử lý định kỳ 3 tháng/đợt để đảm bảo Chuột không phá hoại, cắn phá đồ đạc.

Khi nhà bạn bị chuột tấn công, bạn hãy gọi cho chúng tôi vào bất cứ giờ nào ( 24/24 ) , chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát và đưa ra phương án xử lý .

Đến với dịch vụ diệt chuột của Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng bạn sẽ hài lòng về chất lượng , phí dịch vụ và chế độ bảo hành hợp lý cho từng khu khực xử lý.
Khi cần dịch vụ diệt chuột cho nhà riêng, chung cư, biệt thự, nhà hàng , khách sạn, tầng hầm, bệnh viện, trường học

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ diệt chuột của Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng qua hotline: 0941239199, để được tư vấn, khảo sát miễn phí.
Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét