Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dịch vụ diệt gián tại Đà Nẵng

Gián là loài côn trùng có tính xã hội cao và thường sống theo đàn. Xem thêm: Tập tính xã hội của loài gián

Gián thường được tìm thấy ở những khu vực tối tăm, ẩm ướt trong nhà, khách sạn và nhà hàng. Vài loài còn sinh trưởng trong các cống rãnh hoặc ngoài tự nhiên. Đa số gián ẩn nấp trong những khu vực ẩn khuất, tối tăm vào ban ngày. Chúng có thể được tìm thấy phía sau đồ đạc và thiết bị trong nhà, cũng như dưới tủ lạnh và bếp lò, trong tủ nhà bếp hoặc chạn thức ăn. Chúng có khả năng tự làm dẹt cơ thể để chui qua các khe hở giữa tấm sàn và tường. Gián hoạt động mạnh vào ban đêm, khoảng thời gian này chúng ra ngoài tìm thức ăn và giao phối.


Chúng luôn mang theo mình bọc trứng và sinh sản rất nhanh.,chúng có tính đề kháng thuốc rất cao nên rất khó xử lý ,vì thế khi bạn phát hiện ra chúng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn xử lý triệt để.

Khi nhà bạn bị gián tấn công, bạn hãy gọi cho chúng tôi vào bất cứ giờ nào ( 24/24 ), chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát và đưa ra phương án xử lý .

Đến với dịch vụ diệt gián của NANOVINA bạn sẽ hài lòng về chất lượng , phí dịch vụ và chế độ bảo hành hợp lý cho từng khu vực xử lý.

Khi cần dịch vụ diệt gián cho tủ bếp, phòng lạnh,nhà riêng, chung cư, biệt thự, nhà hàng , khách sạn,bệnh viện , trường học …

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ diệt gián của NANOVINA qua hotline: 0911297199 để được tư vấn, khảo sát miễn phí.

Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét