Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Diệt chuột an toàn – Loại bỏ lây nhiễm


Vào những buổi trưa hè thoáng gió, từ ngõ ngách này đến hẻm nhỏ kia vẫn còn vang vọng lời rao của người hàng rong “keo dán chuột”. Có lẽ vào thời điểm đấy những chú chuột còn lơ ngơ, ngây thơ và sợ sệt với keo dán nên từng đàn, từng lũ dù là con to bự cũng không thoát khỏi và cứ thế chết tại chỗ. Nhưng ngày nay, thật khó khăn để đuổi những vị khách không mời này đi dù đã đã sắp xếp keo dán ở chung quanh. Hẳn là bạn nên cân nhắc đến dịch vụ diệt chuột an toàn cho ngôi nhà của mình.

Tiếng chít chít kêu lên inh ỏm, sột soạt nóc nhà khiến đôi tai khó chịu vô cùng. Rồi cứ thế mà đồ ăn, thực phẩm có một góc nhỏ bị cắn rách. Lúc đấy chắc chắn bạn chỉ muốn cầm ngay đôi dép và đập ngay kẻ tội đồ họ chuột kia mặc dù biết điều đó rất không khả thi. Đâu chỉ thực phẩm bị chiếm dụng tự nhiên mà những kẻ này còn là mối nguy đem lại những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm với chúng ta. Dưới đây sẽ kể cho bạn nghe những tiềm ẩn thật đáng sợ mà đôi khi chính bạn cũng chưa thực sự biết rõ.



Những bệnh lây nhiễm từ chuột thường gặp


Hội chứng phổi vi rút Hanta. Đây là bệnh do vi rút lây truyền qua chuột gạo. Căn bệnh này lây truyền theo một trong ba cách: hít phải bụi bị ô nhiễm bởi nước tiểu và phân chuột, tiếp xúc trực tiếp với phân và nước tiêu chuột và bị chuột cắn.

Trùng xoắn móc câu. Đây là căn bệnh vi khuẩn được truyền bởi tiếp xúc với nguồn nước nhiễm bẩn do bơi lội, lội nước hay đi xuồng kayak hoặc uống nước bị ô nhiễm. Nếu làm việc ngoài trời hoặc tiếp xúc với động vật thì nguy cơ nhiễm trùng xoắn móc câu sẽ tăng cao

Sốt do vết cắn của chuột. Bệnh này có thể truyền thông qua vết cắn, cào hoặc tiếp xúc trực tiếp với chuột chết

Bệnh nhiễm Salmonella. Thức ăn và nguồn nước được tiêu thụ bị ô nhiễm do phân chuột chưa vi khuẩn có thể gây ra căn bệnh này. Đã đến lúc bạn tìm đến dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp để bảo vệ an toàn cho mình khỏi những nguy hại trên.

Hãy diệt chuột nhanh chóng 

Với người lớn có sức đề kháng cao nên nếu vô tình nhiễm phải vẫn có thể điều trị khỏi nhưng với trẻ em nhỏ có sức đề kháng yếu hơn thì sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Chính vì thế mà bằng mọi cách bạn phải diệt chuột nhanh chóng, đuổi chúng khỏi nhà bạn và không cho phép xuất hiện dù ở ngóc ngách nào.

Keo dán chuột và thuốc dán chuột rất hạn chế và dường như không phải là giải pháp hiệu quả. Vì lẽ đó mà dịch vụ diệt chuột của Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng chính là lựa chọn tốt nhất để đuổi những vị khách không mời này ra khỏi nhà bạn. Hãy liên hệ với Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng và ngôi nhà của bạn sẽ sạch sẽ, an toàn không xuất hiện chuột, dán, kiến, muỗi.

1 nhận xét: