Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bảo vệ trẻ nhỏ với dịch vụ diệt kiến hiệu quả

Trẻ em có làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương nổi mẩn đỏ, kích ứng nên phụ huynh cần chú ý bảo vệ con an toàn khỏi các loại côn trùng, trong đó có loài kiến. 

Một số loài kiến khi cắn như kiến lửa sẽ để lại vết ửng đỏ sưng to thấy rõ trên da bé, một số khi tiếp xúc phải sẽ để lại độc tố trên da như kiến ba khoang, thêm vào đó nếu để chúng bâu vào đồ ăn sẽ gián tiếp truyền tải vi khuẩn gây bệnh. Chính vì thế, bạn nên tìm phương pháp tiêu diệt kiến hiệu quả, nhanh chóng. 


Kiến gây hại cho bé


Trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ luôn cần được bảo vệ an toàn khỏi những loài côn trùng, trong đó có loài kiến. Có thể hiểu, loài kiến là một họ côn trùng thuộc bộ Cánh Màng, chúng sống thành từng đàn đông đúc lên đến hàng triệu con. Theo số lượng ước tính thì mỗi đàn có khoảng 10000 con kiến thợ, tập trung vào một kiến chúa duy nhất, phân chia thành từng tổ khác nhau theo mùi.

Kiến chúa chỉ ở trong tổ và đẻ trứng, còn kiến thợ sẽ đảm nhiệm vai trò ấp trứng, nuôi kiến chúa, xây tổ và di chuyển bên ngoài để tìm kiếm thức ăn. Cũng trong quá trình di chuyển này, chúng đánh hơi đến đồ ăn vụn rơi vãi, đồ ăn không được chúng ta bảo quản kín, chúng phân chia nhau từng miếng nhỏ và đem về tổ của mình. Chẳng may gặp vật cản, kiến sẽ tấn công bằng ngòi của mình.

Trẻ em thường chưa có nhiều hiểu biết để tự bảo vệ mình, làn da còn non nên nếu gặp phải kiến lửa sẽ có xu hướng bị đốt gây cảm giác đau nhức, thậm chí nghiêm trọng hơn là hình thành những vết sưng to, mẩn đỏ. Mặc dù loài kiến này không quá nguy hiểm nhưng với mật độ lớn thì chúng là nhân tố vô cùng phiền nhiễu.

Thêm vào đó, loài kiến ba khoang có nọc độc rất nguy hiểm mà nếu chạm vào sẽ gây viêm da, lở da, dính vào mắt sẽ gây mù.

Cũng từ những tác hại tiêu cực trên mà cần thiết phải tiêu diệt kiến để bảo vệ trẻ nhỏ và người thân của bạn.


Dịch vụ diệt kiến 


Đối với kiến, để tiêu diệt chúng sẽ có rất nhiều cách khác nhau như sử dụng đồ dùng có sẵn trong nhà, bình xịt côn trùng, thuốc diệt kiến tiện lợi. Nhưng những cách đó đôi khi không tiêu diệt sạch sẽ được tổ kiến, chúng vẫn có thể sinh sôi nảy nở và tiếp tục xâm nhập vào nhà bạn. Hơn thế nữa, vì trẻ em rất nhạy cảm nên nếu tiếp xúc với hóa chất có nguy cơ bị dị ứng, ảnh hưởng sức khỏe.

Trên thị trường cũng bày bán rất nhiều thuốc, hóa chất diệt kiến khác nhau và rất khó để chọn được sản phẩm chất lượng.

Do đó, để hiệu quả hơn thì bạn có lẽ nên tìm đến dịch vụ tiêu diệt kiến của Công ty Diệt côn trùng Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thuốc diệt chuyên biệt sẽ sử lý sạch sẽ kiến nơi bạn ở và khu vực xung quanh an toàn cho người và môi trường. 

Mỗi một khía cạnh trong cuộc sống của trẻ luôn cần được phụ huynh chăm lo, để ý cẩn thật. Chính vì kiến có thể gây khó chịu và nguy hại cho trẻ nên bạn phải loại bỏ chúng ngay, tránh cho trẻ tiếp xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét